วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560

ทัวร์จีน เที่ยว 2 ประเทศ เกาหลี-เซี่ยงไฮ้ 6 วัน 4 คืน มีนาคม-เมษายน 2560


ทัวร์จีน เที่ยว 2 ประเทศ เกาหลี-เซี่ยงไฮ้ 6 วัน 4 คืน
 

 มีนาคม-เมษายน 2560 



เที่ยว 2 ประเทศ เกาหลี-เซี่ยงไฮ้ 6 วัน 4 คืน

.

ขึ้นตึก SWFC  (ชั้น 94) 


 สวนสนุกเอเวอร์แลนด์


ช๊อปปิ้ง ตลาดเมียงดง


โดยสายการบิน china eastern







วันแรก      กรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ) 


22.30 น. คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ณ อาคารผู้โดยสารขาออก ( ระหว่างประเทศ ) ชั้น 4 ประตู 9 บริเวณ ISLAND-U สายการบิน CHINA EASTERN AIRLINES (MU) โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกแด่ท่านก่อนออกเดินทาง

วันที่สอง กรุงเทพฯ-เซี่ยงไฮ้-อู๋ซี-พระใหญ่หลิงซานต้าฝอ (รวมรถราง)-ร้านไข่มุก-อู๋ซี-เซี่ยงไฮ้-ร้านผ้าไหม ถนนซินเทียนตี้


01.55 น. เหิรฟ้าสู่ เมืองเซี่ยงไฮ้ โดยสายการบิน CHINA EASTERN AIRLINES เที่ยวบินที่ MU548 
  
07.00 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานผู่ตง มหานครเซี่ยงไฮ้ “ นครปารีสแห่งตะวันออก ” ปัจจุบันเซี่ยงไฮ้เป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดของจีน แบ่งออกเป็น 2 เขต คือ เขตผู่ตงใหม่ และเขตผู่ซีเมืองเก่ากั้นโดยแม่น้ำหวงผู่ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง  

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร

      จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองอู๋ซี (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)   ซึ่งได้รับการขนานนาม
ว่า  “ เซี่ยงไฮ้น้อย ” เนื่องจากเป็นเมืองอุตสาหกรรมที่มีทะเลสาบไท่หูล้อมรอบ ทะเลสาบไท่หู 
เป็น 1 ใน 5 แห่งทะเลสาบน้ำจืดที่มีขนาดใหญ่ของจีน เป็นเมืองเก่าแก่ประวัติศาสตร์ยาวนานร่วมสามพันกว่าปีในยุคราชวงศ์โจวและฉิน นำท่านสักการะ พระใหญ่หลิงซานต้าฝอ (รวมรถราง)  ซึ่งประดิษฐานอยู่ที่เขตเขาม้าริมทะเลสาบไท่หู เป็นพระพุทธรูปทองสำริดที่มีความสูงถึง 88 เมตร หนัก 700 ตัน ปรางค์ยืนแลดูสง่างามและน่าเลื่อมใสยิ่ง เป็นพระยืนทองเหลืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก  จากนั้นนำท่านแวะ ร้านไข่มุก เลือกซื้อครีมไข่มุกบำรุงผิว ที่ทำจากไข่มุกน้ำจืดที่เพาะเลี้ยงในทะเลสาบ   

เที่ยง     รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
               
บ่าย      จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองเซี่ยงไฮ้ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)  เมืองที่เต็มไปด้วยอาคารสถาปัตยกรรมที่มีลวดลายสวยงามตามแบบฉบับยุโรป จนได้รับขนานนามว่าเป็น “ นครปารีสแห่งตะวันออก ”  นำท่านแวะ ร้านผ้าไหม ที่ขึ้นชื่อของประเทศของจีน  ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าที่ทำจากผ้าไหม เช่นผ้าห่ม เสื้อผ้า รองเท้า เป็นต้น จากนั้นนำท่านเดินทางสู่  ถนนซินเทียนตี้ เป็นแหล่งช้อปปิ้งคนเดิน ร้านอาหารและแหล่งความบันทึกที่ครบครัน ซินเทียนตี้ถือเป็นปลายทางที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเมืองเก่าในบรรยากาศที่ทันสมัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ....ไก่แดง โต๊ะละ 2 ตัว

พักที่ PATTAYA HOLIDAY HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว 


วันที่สาม      ขึ้นตึก SWFC  (ชั้น 94)-ลอดอุโมงค์เลเซอร์-หาดไว่ทาน-ถนนนานกิง-ร้านนวดเท้า(บัวหิมะ)
ตลาดเฉิงหวังเมี่ยว-ร้านหยก-ตลาดก๊อปปี้เถาเป่าเฉิง  


เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

      จากนั้นนำท่าน ขึ้นตึก SWFC  (ชั้น 94) เป็นตึกสูงที่สุดในประเทศจีนด้วยความสูงถึง 492 เมตร มี101ชั้นบนพื้นที่ 381,600 ตารางเมตร ในเขตผู่ตงของมหานครเซี่ยงไฮ้เพื่อชมวิวทิวทัศน์ของเมืองเซี่ยงไฮ้ที่เต็มไปด้วยตึกรูปร่างสวยงามแปลกตานานาชนิด นำท่าน ลอดอุโมงค์เลเซอร์ ใต้แม่น้ำหวงผู่ ลงไป 50 เมตร ในอุโมงค์ตกแต่งด้วยเเสงเลเซอร์  เป็นรูปต่าง ๆ ตื่นตาตื่นใจ  นำท่านสู่บริเวณ หาดไว่ทาน ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันตกของแม่น้ำหวงผู่มีความยาวจากเหนือจรดใต้ถึง 4 กิโลเมตรเป็นเขตสถาปัตยกรรมที่ได้ชื่อว่า “พิพิธภัณฑ์สิ่งก่อสร้างหมื่นปีแห่งชาติจีน” ถือ เป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของนครเซี่ยงไฮ้  
     จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งย่าน ถนนนานกิง ศูนย์กลางสำหรับการช้อปปิ้งที่คึกคักมากที่สุดของนครเชี่ยงไอ้ รวมทั้งห้างสรรพสินค้าใหญ่ชื่อดังกว่า 10 ห้าง  

เที่ยง     รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย       จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ร้านนวดเท้า เพื่อสุขภาพ ผ่อนคลายความเมื่อยล้า กับยานวดขนาดพิเศษสูตรเดียวไม่ซ้ำใคร พร้อมชมครีมเป่าซู่ถัง หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ  “บัวหิมะ” สรรพคุณเป็นเลิศในด้านรักษาแผลไฟไหม  ผุพอง และแมลงกัดต่อย เป็นยาสามัญประจำบ้าน  นำท่านสู่ ตลาดเฉิงหวังเมี่ยว  อาคารบ้านเรือนบริเวณนี้เป็นสถาปัตยกรรมโบราณสมัยราชวงศ์หมิงและชิง แต่ทำเป็นร้านขายของมีทั้งของพื้นเมืองโบราณ ของที่ระลึก และสินค้าสมัยใหม่อย่างรองเท้ากีฬา กระเป๋า อีกทั้งยังมีร้านขายขนมและอาหารพื้นเมืองอีกมากมาย  ให้ท่านอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย  นำท่านชม ร้านหยก  ซึ่งเป็นเครื่องประดับนำโชค ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากล้ำค่า  
      จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งจุใจกับ ตลาดก๊อปปี้เถาเป่าเฉิง  มีสินค้าให้เลือกซื้อมากมายหลากหลายยี่ห้อในราคาย่อมเยา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า ให้ท่านเลือกช้อปอย่างเต็มอิ่ม

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ...เสี่ยวหลงเปา

พักที่ PATTAYA HOLIDAY HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว 



วันที่สี่      เซี่ยงไฮ้-เกาหลี-สวนสนุกเอเวอร์แลนด์-ตลาดทงแดมุน 


เช้า      รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

09.00 น. เหิรฟ้าสู่ เกาหลี โดยสายการบิน CHINA EASTERN AIRLINES เที่ยวบินที่ MU5041   

11.55 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลี (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย)
หลังจากผ่านการตรวจคนเข้าเมือง และศุลกากรแล้ว 

เที่ยง     รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ... ชาบูชาบู 

บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ซึ่งถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลีเป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้นั่งกระเช้าลิฟท์ และท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์  ที่นี่ท่านจะพบเจ้าป่าสิงโต และเสือดินแดนแห่งเทพนิยาย และสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปสวร์ หนอนสะบัด รถไฟเหาะรางไม้ ซึ่งเป็นไฮไลค์ของสวนสนุปแห่งนี้ และชมสวนดอกไม้ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนมีนาคม - เมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม - เดือนมิถุนายน เป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายน เป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ) ชมกิจกรรมและการแสดงต่างๆ ด้วยบัตรเข้าชมแบบไม่จำกัดจำนวนรอบ เลือกชมและเลือกซื้อช้อบปิ้งในร้านค้าของที่ระลึกต่างๆอย่างมากมาย

ค่ำ      รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ… ทัคคาลบี หรือ ไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี 

      จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตลาดทงแดมุน เป็นตลาดที่เต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย และห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัยกว่า 10 แห่ง ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศแบบดั้งเดิมของบริเวณฮึนอินจิมุน หรือประตูตะวันออก เป็นแหล่งค้าของสินค้าประเภทผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง เครื่องนอน เครื่องใช้ภายในบ้าน อุปกรณ์กีฬา เครื่องกีฬา รองเท้า และอื่นๆ

พักที่ GALAXY HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว 

วันที่ห้า      คลองชองเกชอน-ศูนย์โสม-มันสนเข็มแดง-COSMETIC SHOP-ผ่าน  

ชมบลูเฮ้าท์-พระราชวังต็อกซูกุง
DUTY FREE-โซลทาวเวอร์-ตลาดเมียงดง



เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ คลองชองเกชอน เป็นคลองโบราณที่มีอายุเก่าแก่กว่า 600 ปี สร้างในสมัยพระเจ้ายองโจแห่งราชวงศ์โชซอน ความยาวประมาณ 5.84 กิโลเมตร ไหลผ่านย่านใจกลางกรุงโซล แต่ในช่วง ค.ศ. 1957-1977 ได้มีการสร้างถนนและทางด่วนทับคลอง และเกิดตึกสูงขึ้นมากมาย ทำให้น้ำในคลองเริ่มเน่าเสียและเต็มไปด้วยชุมชนแออัด จนกระทั่งปี 2002 ได้มีโครงการฟื้นฟูคลองโดยสร้างน้ำพุตลอดแนว มีลานกิจกรรม และมีน้ำตกเป็นแนวกั้นน้ำฝน มีทางเดินเลียบคลอง และสะพานกว่า 22 แห่ง ส่งผลให้คลองแห่งนี้กลายมาเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงโซลในปัจจุบัน 
      จากนั้นนำท่านสู่ ศูนย์โสม ซึ่งรัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด ชมวงจรชีวิตของโสมพร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่ที่สุดและราคาถูกกว่าไทยถึง 2 เท่า เพื่อนำไปบำรุงร่างกาย หรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรักและนับถือ 
      จากนั้นนำท่านสู่  น้ำมันสนเข็มแดง เป็นการสกัดจากใบสนเข็มแดงบริสุทธิ์ 100% ซึ่งสรรพคุณของ
น้ำมันสนเข็มแดงนั้นมีประโยชน์อย่างมากมาย ทั้งช่วยละลายคลอเรสเตอรอล และไขมันที่อุดตันในเส้นเลือด ลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกายในรูปแบบของเสีย เช่น เหงื่อ ปัสสาวะ อุจจาระ ช่วยล้างสารพิษหรือดีท็อกซ์เลือดให้สะอาด เพิ่มการไหลเวียนของเลือดได้สะดวกขึ้น ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้กับร่างกาย บำรุงผิวพรรณให้สดใสจากภายใน และลดอัตราเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งจากนั้นนำท่านชม COSMETIC SHOP ศูนย์รวมเครื่องสำอางค์ชื่อดังของเกาหลี มากมายหลายแบรนด์ดัง อาทิ เช่น W.S.Nature,Rojukiss  เป็นต้น

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  ลิ้มรสอาหารพิเศษ… ซัมเกทัง 

บ่าย       จากนั้นนำท่าน  ผ่านชมบลูเฮ้าท์  ทำเนียบของประธานาธิบดี แวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกที่อนุสาวรีย์รูปนกฟีนิกซ์ สัญลักษณ์ความเป็นอมตะ พร้อมชมทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขารูปหัวมังกร และวงเวียนน้ำพุซึ่งถือว่าเป็นจุดที่มีฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของกรุงโซล  
      จากนั้นนำท่านชม พระราชวังต็อกซูกุง พระราชวังแห่งนี้มีถนนกำแพงหินอันมีชื่อเสียงที่มักมีผู้นิยมไปเดินเล่นพักผ่อนชื่นชมกับงามงดงามของพระราชวัง ซึ่งตั้งอยู่อย่างโดดเด่นสง่างามท่ามกลางอาคารสไตล์ตะวันตกใจกลางกรุงโซล แต่เดิมพระราชวังเคยเป็นของเจ้าชายวอลซาน (ค.ศ. 1454-1488) พี่ชายของกษัตริย์ซุนจอง (ค.ศ. 1469-1494) ในราชวงศ์โชซอน และได้เปลี่ยนชื่อเป็นพระราชวัง Gyeongungung ในสมัยกษัตริย์ Gwanghaegun    (ค.ศ. 1575-1641  ขึ้นครองราชย์ )  
      จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี DUTY FREE ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมากมาย อาทิเช่น นาฬิกา , แว่นตา , เครื่องสำอาง , กระเป๋า , กล้องถ่ายรูป และสินค้า  แบรนด์เนมอื่นๆอีกมากมาย  
      จากนั้นนำท่านชม โซลทาวเวอร์ 1 ใน 18 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลกมีความสูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ท่านสามารถชมทัศนียภาพของกรุงโซลจากยอดโซลทาวเวอร์ได้รอบทิศ 360 องศาโดยสามารถมองได้ถึงเขาพูกักซัน และถ้าหันไปยังทิศตรงข้าม ก็จะเห็นไกลไปถึงแม่น้ำฮันกัง
(ราคาทัวร์ไม่รวมกุญแจและค่าขึ้นลิฟท์)

ค่ำ      รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  ลิ้มรสอาหารพิเศษ....ข้าวยำบิบิมบับ เสิร์ฟบริการพร้อมซุปชาบู 

      จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตลาดเมียงดง หรือ สยามสแควร์เกาหลี ที่ตลาดเมียงดงนี้จะมีเสื้อผ้า กางเกง รองเท้า น้ำหอม เครื่องสำอางค์ ทั้งแบบ แบรนด์เนมชื่อดัง และโลคอลแบรนด์ ซีดีเพลง รูปดารา หรืออะไรที่วัยรุ่นต้องการก็สามารถหาได้จากที่ตลาดนี้เลยทีเดียว อย่างร้านเครื่องสำอางค์ที่คุ้นหูคนไทย เช่น ETUDE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP ร้านพวกนี้หาได้ไม่ยากในตลาดแห่งนี้ แถมไม่ได้มีแค่อย่างล่ะหนึ่งร้านอีกด้วย ประมาณว่าเพิ่งออกจากร้าน ETUDE มาเดินไปอีกสักพักก็ เจอร้าน ETUDE  อีกหล่ะ SKIN FOOD, THE FACE SHOP ก็เช่นเดียวกัน ที่สำคัญราคาเครื่องสำอางค์จะถูกกว่าประเทศไทยมาก ประมาณ 2 ถึง 3 เท่า แถมบางรุ่นไม่มีขายในประเทศไทยอีกด้วย อีกเรื่องก็ของกินเล่น จะมีไอติมโคนเจ้าดังอยู่ เพราะไอติมที่เค้ากดมาใส่โคนนั้น สูงถึง 2 ฟุต


พักที่ GALAXY HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

วันที่หก      ศูนย์ยาสมุนไพรเกาหลี-TRICK  EYE  MUSEUM- ICE  MUSEUM-ละลายเงินวอนซุปเปอร์มาเก็ต เกาหลี-เซี่ยงไฮ้-กรุงเทพฯ



เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
      จากนั้นนำท่านชม ศูนย์ยาสมุนไพรเกาหลี ให้ท่านได้เลือกซื้อเลือกชม สมุนไพรฮอตเกนามูของเกาหลี ที่นำมาแปรรูปเป็นรูปแบบต่างๆ ที่มีสรรพคุณรักษาโรค และบำรุงร่างกาย นำท่านชมผลงานการสร้างสรรค์ศิลปะ แนวใหม่ภาพวาดลวงตาสามมิติ TRICK  EYE  MUSEUM   โดยท่านจะได้สนุกสนาน
กับการถ่ายรูปแอ็คชั่นท่าทางต่างๆ กับภาพแนวมิติที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของการสร้างภาพโดยใช้เทคนิคพิเศษจากภาพสามมิติที่รวมทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์และการซ้อนภาพโดยกระตุ้นความเคลื่อนไหวของภาพให้มีมิติเหมือนจริงโดยให้ผู้ชมเข้าไปมีส่วนร่วมถ่ายภาพ เมื่อผ่านเข้าไป
ในภาพนั้นๆ ภาพทุกภาพจะออกมาดูประหนึ่งเหมือนจริงในเหตุการณ์ จนท่านจะอุทานว่ามันเหมือนจริงมากจนแทบจะแยกไม่ออกเลยว่าอันไหนภาพวาดและของจริง จากนั้นนำท่านไปยัง โซนน้ำแข็งแกะสลักรูปต่างๆ ICE  MUSEUM  อุณหภูมิข้างใน ประมาณ   -4 องศา 

เที่ยง      รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  ลิ้มรสอาหารพิเศษ… บุฟเฟต์บาบีคิวปิ้งย่าง

บ่าย        จากนั้นนำท่านแวะซื้อของฝากที่ ร้านละลายเงินวอนซุปเปอร์มาร์เก็ต  ซึ่งมีสินค้าต่างๆ มากมายให้เลือกซื้อหาเป็นของฝาก เช่น กิมจิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป สาหร่าย ขนมขบเคี้ยว ลูกอม ผลไม้ตามฤดูกาลและของที่ระลึกต่างๆ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบิน

18.25 น.     เหิรฟ้าสู่ นครเซี่ยงไฮ้ โดยสายการบิน SHANGHAI AIRLINES เที่ยวบินที่ FM 828 

19.30 น.     เดินทางถึง ท่าอากาศยานผู่ตง เมืองเซี่ยงไฮ้ (แวะเปลี่ยนเครื่อง) 

22.30 น.     เหิรฟ้าสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน SHANGHAI AIRLINES เที่ยวบินที่ FM 841 

01.55+1 น.      ถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ





********************ขอบคุณทุกท่านที่ใช้บริการ****************** 



หมายเหตุ : ตามนโยบายร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งเมืองจีน และเกาหลี ทุกเมือง กำหนดให้มีการประชาสัมพันธ์สินค้าพื้นเมืองให้นักท่องเที่ยวทั่วไปได้รู้จักคือ  เซี่ยงไฮ้ : ร้านนวดฝ่าเท้า(บัวหิมะ) , 
ร้านหยก , ร้านไข่มุก , ร้านผ้าไหม และ เกาหลี : ศูนย์โสม, มันสนเข็มแดง, COSMETIC SHOP,  
DUTY FREE, ศูนย์ยาสมุนไพรเกาหลี ซึ่งจำเป็นต้องบรรจุในโปรแกรมทัวร์ด้วย เพราะมีผลกับราคาทัวร์
จึงเรียนให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่านทราบว่า  ร้านทุกร้านจำเป็นต้องรบกวนทุกท่านแวะชมซึ่งจะใช้เวลาร้านละประมาณ 45-90 นาที ซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก  ไม่มีการบังคับใดๆ ทั้งสิ้น





ดูตารางการเดินทางได้ที่คลิกดูตารางทัวร์จีน


หรือดูโปรแกรมทัวร์จีนทั้งหมด คลิกดูทัวร์จีน




เงื่อนไขการจองทัวร์

ที่มา....
บริษัท โซไซตี้ ทราเวล จำกัด
โทร 02-3478518








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น