วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560

ทัวร์จีนราคาถูก เฉินตู จิ่วจ้ายโกว โหมวหนีโกว 6 วัน 5 คืน กุมภาพันธ์- มีนาคม 2560

 ทัวร์จีนราคาถูก เฉินตู จิ่วจ้ายโกว โหมวหนีโกว 6 วัน 5 คืน กุมภาพันธ์- มีนาคม 2560 





ทัวร์จีนราคาถูก เฉินตู จิ่วจ้ายโกว โหมวหนีโกว


ชม ทะเลสาบเตี๋ยซีไห่


ชม เมืองโบราณซงพาน


ชม ทะเลสาบห้าสี


 โดยสายการบิน SICHUAN AIRLINES





วันแรก      กรุงเทพฯ –เฉินตู 


16.00 น.      คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ณ อาคารผู้โดยสารขาออก 
( ระหว่างประเทศ ) ชั้น 4 ประตู 9บริเวณ ISLAND-W โดยสายการบิน SICHUAN AIRLINES 
โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านสัมภาระและเอกสาร
ให้กับท่าน
19.05 น.      เหิรฟ้าสู่   เมืองเฉินตู โดยสายการบิน SICHUAN AIRLINES  เที่ยวบินที่ 3U8146 
23.00 น.      ถีงท่าอากาศยานซวงหลิง เมืองนครเฉินตู เมืองหลวงของมณฑลเสฉวนและมีประชากร
หนาแน่นที่สุดของประเทศจีน หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว  นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก

พักที่ HOLIDAY INN EEXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สอง      เฉินตู – ผ่านชมทะเลสาบเตี๋ยซีไห่ – ผ่านชมเมืองโบราณซงพาน -                      เขตอุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว 


เช้า       รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

      นำท่านเดินทางสู่ จิ่วจ้ายโกว (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 8 ชั่วโมง)  ระหว่างทาง ผ่านชม ทะเลสาบเตี๋ยซีไห่  ซึ่งเป็นทะเลสาบที่มีผิวน้ำราบเรียบขาวใส ดุจกระจกเงา ตามตำนานที่เล่าขานกันมาว่า ทะเลสาบแห่งนี้เกิดจากแผ่นดินไหว ทำให้หมู่บ้านทั้งหมู่บ้านจมอันตธานหายไปทันที และความงามที่เห็นอยู่นี้เป็นความงามที่เกิดจากความหายนะ  จากนั้นเดินทาง ผ่านชม เมืองโบราณซงพาน ระหว่างทางท่านจะได้ชมธรรมชาติและความงามของทุ่งหญ้า ชวนจู่ซื่อ สมัยเมื่อ 70 ปีที่แล้วได้เกิดสงครามเหล่าบรรดาทหารจีนแดงหนีมาตามเส้นทางผ่านทุ่งหญ้าอันสวยงามเพื่อเป็นการระลึกถึงทหารจีนแดง

เที่ยง      รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร


บ่าย นำท่านเดินทางต่อ ท่านจะได้พบกับความงดงามของ เขตอุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว ผ่านเส้นทางที่ท่านจะได้ชมทิวทัศน์ที่แปลกตาทั้งภูเขาที่สะท้อนกับแสงพระอาทิตย์ ทัศนียภาพของลำน้ำหมิงเจียงทอดยาวเป็นแนวคดเคี้ยวเมื่อมองจากที่สูง ผ่านเส้นทางคดโค้งไปตามขุนเขาและโตรกผา ซึ่งเส้นทางนี้เป็นเส้นทางสำคัญในสมัยโบราณ เพราะเป็นเส้นทางที่ศัตรูใช้รุกราน เสฉวน ตั้งแต่รัฐฉิน ก๊กโจโฉ หรือพรรคคอมมิวนิสต์ ผ่านยอดเขาที่สูงที่สุด ตู้เจียงซาน ที่ระดับความสูง 4,200 เมตร ก่อนจะค่อยๆ ลดระดับลง และเลี้ยวลดไปตามทาง

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร


พักที่ CELEBRITY JIUZHAIGOU HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว 



 วันที่สาม      อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว (ไม่รวมรถเหมาในอุทยาน) 



เช้า      รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

      นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว  (ไม่รวมรถเหมาในอุทยาน)  เพื่อชม มรดกโลกอุทยานแห่งชาติ ธารสวรรค์ “จิ่วจ้ายโกว” ซึ่งตั้งอยู่ที่ อำเภอหนานปิง อยู่ทางเหนือของมณฑลเสฉวน
ห่างจากตัวเมืองเฉินตูประมาณ 500 กิโลเมตร และอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 2,500 เมตร
มีอาณาบริเวณถึง 148,260 เอเคอร์ ให้ท่านสัมผัสกับความงาม ซึ่งได้รับการอนุรักษ์ให้เป็นมรดกโลก
เมื่อ 14 ธันวาคมปี ค.ศ.1992 อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกวดินแดนที่ธรรมชาติได้เนรมิตประดุจดั่งแดนสวรรค์
อุทยานจิ่วจ้ายโกวได้พัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมีเนื้อที่ 40 ตารางกิโลเมตร
มีชนชาติจั้ง ทั้งหมดเก้าหมู่บ้าน ฉะนั้นจึงได้ชื่อว่า จิ่วจ้ายโกว มีแม่น้ำลำธาร มีทะเลสาบใหญ่น้อยมากมายหลายร้อยกว่าแห่ง ซึ่งชาวท้องถิ่นเรียกว่าลูกทะเล น้ำในทะเลสาบใสสะอาดและสวยงาม
ตระการตา จะเห็นเงาสะท้อนภาพของภูเขาและป่าดงดิบท้องฟ้าเป็นสีคราม สัมผัสธรรมชาติบริสุทธิ์
ที่ได้รับการดูแลรักษาไว้เป็นอย่างดี โดยไม่ถูกทำลายด้วยน้ำมือมนุษย์ ชมความงามของ ทะเลสาบแรด ทะเลสาบมังกรหลับ ทะเลสาบซูเจิง น้ำตกซูเจิง ทุกสถานที่ล้วนเป็นความงามที่ธรรมชาติได้บรรจงสร้างไว้ได้ดั่งภาพวาดในจินตนาการของเหล่ากวีทั้งหลาย นำชม ทะเลสาบเสือ ทะเลสาบแพนด้า ทะเลสาบไผ่ลูกศร ทะเลสาบฤดูกาล ชมสีสันของน้ำที่สะท้อนภาพของภูเขาท้องฟ้าสีคราม ป่าดงดิบอันอุดมสมบูรณ์


เที่ยง      รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารภายในอุทยาน

บ่าย       นำชม ทะเลสาบยาว ใหญ่ที่สุดในจิ่วจ้ายโกว ยาวกว่า 7 กิโลเมตรอยู่ท่ามกลางขุนเขาในบรรยากาศที่เงียบสงบแต่งดงาม ชม ทะเลสาบห้าสี เป็นทะเลสาบที่มีสีของน้ำแปลกตาโดยเฉพาะเมื่อยามแสงอาทิตย์ตกกระทบพื้นน้ำ สีของน้ำในทะเลสาบจะเปล่งประกายเป็นสีรุ้งดูงดงาม ชม น้ำตกธารไข่มุก ซึ่งเป็นน้ำตกที่ไหลผ่านถ้ำลำธารใหญ่น้อยที่สลับซับซ้อนดุจดังวังบาดาล โดยมีสายน้ำทอดยาวลดหลั่นกันมาเป็นระยะทางถึง 310 เมตรโดยไม่ขาดช่วงสายธารส่องประกายระยิบระยับราวกับความงามของเส้นไข่มุก ให้ท่านได้สนุกกับการบันทึกถ่ายภาพและดื่มด่ำกับธรรมชาติที่สวยสดงดงามได้อย่างเต็มที่ ถึงเวลานัดหมายออกจากอุทยาน 


หมายเหตุ : การชมทะเลสาบได้มากน้อยขึ้นอยู่กับเวลาเที่ยวในแต่ละจุดของคณะทัวร์  

ค่ำ         รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร


พักที่ CELEBRITY JIUZHAIGOU HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว 



 วันที่สี่      ร้านใบชา - จิ่วจ้ายโกว – อุทยานโหมวหนีโกว – เมืองตูเจียงเยี่ยน 


เช้า      รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

      นำท่านแวะ ร้านใบชา ชิมชา ต้นกำเนิด ซึ่งมีชาหลายประเภทให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝาก 
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อุทยานโหมวหนีโกว ตั้งอยู่ทางตะวันตกของอำเภอซงพาน ภายในหมู่บ้านโหมวหนีโกว มีพื้นที่ 160 ตร.กม. อยู่สูงจากระดับน้ำทะเล 2,800 เมตร จุดที่สูงสุดสูงถึง 4,070 เมตร อุณหภูมิเฉลี่ยตลอดทั้งปีอยู่ที่ 4 องศา องค์ประกอบสำคัญของทิวทัศน์คือ ภูเขา ถ้ำ ป่า ทะเลสาบ ทะเลสาบใหญ่น้อยมีความงดงามสามารถที่จะประชันกับจิ่วจ้ายโกวได้ ส่วนน้ำตกก็สามารถประชันกับหวงหลงได้

เที่ยง      รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย      นำท่านเดินทางสู่ เมืองตูเจียงเยี่ยน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง)  อยู่ห่างจากนครเฉิงตูประมาน 56 กิโลเมตร เมืองตูเจียงเยี่ยนมีชื่อเสียงมาจากการสร้างเขื่อนชลประทานที่ยิ่งใหญ่สมัย 2,000กว่าปีก่อน ถือว่าเป็นชลประทานที่เก่าแก่ และยังใช้งานได้จนถึงปัจจุบัน

ค่ำ        รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
พักที่ HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ห้า      ตูเจียงเยี่ยน-เฉินตู-ร้านหยก-ศาลเจ้าสามก๊ก-ถนนโบราณจินหลี่-                     ร้านนวดเท้า (บัวหิมะ)-โชว์เปลี่ยนหน้ากาก 


เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

      นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองเฉินตู (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)  
ท่านจะได้สัมผัสธรรมชาติอันงดงามระหว่างการเดินทาง เมืองเฉินตูตั้งอยู่ที่ก้นกระทะซื่อชวน กลางลุ่มแม่น้ำหมินเจียง ตะวันออกมีเทือกเขาหลงเฉวียน ใกล้กับชลประทานเขื่อนตูเจียงเยี้ยน ซึ่งสร้างบนแม่น้ำหมินเจียง เป็นชลประทานแยกสายน้ำกระจายออกไปเป็นรูปพัดเพื่อทดน้ำเข้าสู่ที่ราบเฉินตู เมืองนี้จึงเป็นพื้นที่อุดมสมบูรณ์จนได้ฉายาว่า “เมืองสวรรค์ของจีน”   อีกทั้งยังมีชื่อเสียงทางประวัติศาสตร์   ก่อนคริสตศักราช 500 กว่าปี 
  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ร้านหยก ที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงของประเทศจีน ให้ท่านได้เลือกซื้อ กำไลหยก แหวนหยก หรือ ผีเซียะสัตว์ มงคลที่มีชื่อเสียง

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านชม อู่โหวฉือ หรือ ศาลเจ้าสามก๊ก สร้างขึ้นโดยพระบัญชาของกษัตริย์แห่งอาณาจักรเฉิง ปลาย ราชวงศ์จิ๋น ประมาณ 1,800 กว่าปีมาแล้ว ภายในศาลเจ้ามีรูปปั้นเล่าปี่ ขงเบ้ง กวนอู เตียวหุย พร้อมทั้ง 14 ทหารเอก และ 14 เสนาบดีเอก ชมสุสานเล่าปี่และมเหสี 2 องค์   
   จากนั้นนำท่านเดินทางสู่แหล่งช้อปปิ้ง ถนนโบราณจินหลี่ เป็นถนนคนเดินที่รักษาบรรยากาศสมัยโบราณไว้ได้เป็นอย่างดี มีสินค้าต่างๆมากมายให้ท่านได้ช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย   
  จากนั้นนำท่านแวะร้าน นวดเท้า ชมการสาธิต การนวดเท้า ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการผ่อนคลายความเครียด ปรับสมดุลให้การไหลเวียนของโลหิตด้วยวิธีธรรมชาติ และท่านยังสามารถชมการสาธิตการรักษาแผลจากไฟไหม้ของโรงงานเป่าฝู่ถังผลิตยา “บัวหิมะ” ที่ขึ้นชื่อที่สุดของเมืองจีน

ค่ำ      รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

      จากนำท่านชม โชว์เปลี่ยนหน้ากาก ที่ใช้ศิลปะพร้อมความสามารถในการเปลี่ยนหน้ากากแต่ละฉากภายในเสี้ยววินาที โดยที่ไม่สามารถจับตาได้ทัน เป็นการแสดงที่สงวนและสืบทอดกันมาภายในตระกูล หลายชั่วอายุคน ไม่ถ่ายทอดให้บุคคลภายนอกทั่วไป

พักที่ HOLIDAY INN EEXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว



วันที่หก      ร้านผ้าไหม – ถนนคนเดินชุนซีลู่ - เฉินตู - กรุงเทพฯ 


เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

   จากนั้นนำท่านแวะชม ร้านผ้าไหม ชมวิธีการนำเส้นไหมออกมาผลิตเป็นสินค้าทั้งใช้เครื่องจักร และแรงงานคนชมการดึงใยไหมรังแฝด ( แปลกแต่จริง ) เพื่อมาทำใส้นวมผ้าห่มไหม ซึ่งเหมาะกับการซื้อเป็นทั้งของฝากและใช้เอง  
         จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดินชุนซีลู่ ให้ท่านได้อิสระเลือกซื้อสินค้าต่าง ๆ มากมาย ทั้งแบรนด์ต่างประเทศ และในประเทศ อาทิ เสื้อผ้า, รองเท้า, เครื่องหนัง, กระเป๋าเดินทาง, นาฬิกา, เกมส์, ของที่ระลึกต่างๆ ฯลฯ ตามอัธยาศัย  


เที่ยง     รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  ลิ้มรสอาหารพิเศษ...สมุนไพรจีน


บ่าย         นำท่านเดินทางสู่ สนามบินซวงหลิง เมืองนครเฉินตู  เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

15.10 น.   เดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน SICHUAN AIRLINES  เที่ยวบินที่ 3U8145  

17.10 น.  ถึงท่าอากาศยานสุววณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ



************ ขอบคุณทุกท่านที่ใช้บริการ ************ 


หมายเหตุ : ตามนโยบายร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งเมืองจีนทุกเมืองกำหนดให้มีการประชาสัมพันธ์สินค้าพื้นเมืองให้   นักท่องเที่ยวทั่วไปได้รู้จัก คือ ร้านใบชา, ร้านหยก, ,นวดฝ่าเท้า(บัวหิมะ) ,ร้านผ้าไหม 

ซึ่งจำเป็นต้องบรรจุในโปรแกรมทัวร์ด้วย เพราะมีผลกับราคาทัวร์  จึงเรียนให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่านทราบว่า  ร้านทุกร้านจำเป็นต้องรบกวนทุกท่านแวะชมซึ่งจะใช้เวลาร้านละประมาณ 45-90 นาที ซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก  ไม่มีการบังคับใดๆ ทั้งสิ้น






ดูตารางการเดินทางได้ที่  คลิกดูตารางทัวร์จีน  

หรือดูโปรแกรมทัวร์จีน ทั้งหมด  คลิกดูทัวร์จีน





เงื่อนไขการจองทัวร์

ที่มา....
บริษัท โซไซตี้ ทราเวล จำกัด
โทร 02-3478518



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น